วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

1 สมอง 2 มือ น้อยๆ

G.1 , ป.1
สัปดาห์นี้ พวกเรา G.1 มีอะไรมาฝากเพื่อนๆ ด้วย
เราจะไปสนุกกับวันตกปลา เป็นชิ้นงานที่นักเีรียนสร้างขึ้นเอง ซึ่งจะอยู่ในหัวข้อ 
 "วัสดุ และ ของเล่น ของหนู"
เราไปดูพร้อมๆ กันเลย ..... ว่าเราจะทำสำเร็จกันหรือเปล่า

>>>>ก่อนเป็นปลาค่ะ>>>>
>>>>จากนั้นจะออกมาสำเร็จแบบนี้ค่ะ>>>>
>>>>นี่ก็ปลาเหมือนกันค่ะ หลังจากตัดเป็นรูปแล้ว>>>>
>>>>เป็นยังไงค่ะ ผลงานของพวกเรา พากันทำ คราวหน้าพวกเรา G.1 จะหาอะไรมาฝากให้ดูกันอีก ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อนนะคะ  >>>>
G.2 , ป.2
สัปดาห์นี้ พวกเรา G.2 มีอะไรมาฝากเพื่อนๆ ด้วย พวรกเราจะไปทำหอคอยกระดาษกันค่ะ โดยอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม คือ
1. กระดาษ A4  จำนวน 5 แผ่น
2. ยางวง 5 เส้น
เมื่ออุปกรณ์พร้อมแล้ว   ไปเริ่มกันเลยค่ะ
>>>>ก่ิอนที่เราจะลงมือทำอะไรก็ตาม เราต้องมีการวางแผนกันก่อนค่ะ>>>>




 พวกเราช่วยกันคิดหาวิธีการที่จะสร้างหอคอยกระดาษกันค่ะ
>>>>>ลงมือช่วยกันทำ ช่วยกันม้วนกระดาษ>>>>
 และแล้วความสำเร็จของพากเราก็เป็นจริง อย่างที่พวกเราคิดไว้ พวกเราทำกันได้แล้วค่ะ   >>>>สำเร็จแล้ว>>>>


วิชา วิทยาศาสตร์ 
กิจกรรมที่คุณครูจริยา  แตงอ่อน  พาพวกหนูทำค่ะ

คุณครูจริยา  แตงอ่อน 
>>>พานักเรียนทดลองแรงเฉื่อยกับนักเรียน G.1A>>>


>>>เปิดสมุดสลับหน้าไปมา ใครคิดว่าจะดึงออกได้>>>

<<<<ออกแรงหน่อยสิค่ะ>>>>











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม